+ 07 giờ 30 phút - 08giờ Chủ tịch và Phó Chủ tịch Hội ý Thường trực UBND phường.
+ 08 giờ 30 phút Chủ tịch dự họp chi bộ ở khóm.
+ 08 giờ 30 phút Phó Chủ tịch làm việc tại Trung tâm phục vụ hành chính công
- Buổi chiều:
+ Chủ tịch: 13 giờ 30 phút làm việc với Phòng Kinh tế, Hạ tầng và Đô thị; 15 giờ dự họp Chi bộ Văn phòng HĐND và UBND phường.
+ Phó Chủ tịch tham dự công tác tập huấn trực tuyến nội dung hướng dẫn đăng ký, giải quyết chính sách TGXH, trợ cấp hưu trí xã hội.
+ Chủ tịch họp BCĐ ATGT (giao Phòng Kinh tế, Hạ tầng và Đô thị chuẩn bị nội dung: triển khai Kế hoạch thực hiện ATGT từ nay đến cuối năm 2025).
+ Phó Chủ tịch làm việc tại Trung tâm phục vụ hành chính công.
- Buổi chiều:
+ Chủ tịch xử lý công việc tại cơ quan.
+ Phó Chủ tịch tham dự công tác tập huấn trực tuyến nội dung hướng dẫn đăng ký, giải quyết chính sách TGXH, trợ cấp hưu trí xã hội
+ Chủ tịch tham dự Đoàn khảo sát các công trình giao thông và giáo dục chuẩn bị cho năm học mới trên địa bàn (mời Phòng KT, HT và ĐT; phòng VH-XH cùng dự).
+ Phó Chủ tịch dự Hội nghị sơ kết công tác Mặt trận 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.
- Buổi chiều:
+ Chủ tịch hội ý Thường trực Đảng ủy.
+ Phó Chủ tịch làm việc tại Trung tâm phục vụ Hành chính công.
+ Chủ tịch dự Đại hội Đại biểu Đảng bộ BCH Bộ đội biên phòng thành phố Cần Thơ lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030.
+ Phó Chủ tịch làm việc tại Trung tâm phục vụ Hành chính công phường.
- Buổi chiều:
+ Chủ tịch xử lý công việc tại cơ quan.
+ Phó Chủ tịch làm việc tại Trung tâm phục vụ Hành chính công phường.
+ Chủ tịch tham gia Đoàn khảo sát tình hình tại cơ sở (08 giờ tại khóm Sở Tại A, 09 giờ 30 phút tại khóm Xẻo Me).
+ Phó Chủ tịch làm việc tại Trung tâm phục vụ Hành chính công phường
- Buổi chiều:
+ Chủ tịch làm việc với BCH quân sự phường.
+ Phó Chủ tịch làm việc tại Trung tâm phục vụ Hành chính công phường
- Trực lãnh đạo: Chủ tịch UBND
- Trực cơ quan: Đ/c Trần Thanh Tuấn, Chánh Văn phòng HĐND-UBND,
- Trực lãnh đạo: Chủ tịch UBND
- Trực cơ quan: Đ/c Trần Thanh Tuấn, Chánh Văn phòng HĐND-UBND,